Trưởng Phòng Mua Hàng Tiếng Trung

Ứng tuyển ngay
Hà Nội

Ngày hết hạn: 30/10/2025

Thông tin chung

Thu nhập 40.000.000 - 60.000.000
Kinh Nghiệm 5 năm
Hình thức làm việc Nhân Viên
Ngày đăng 06/10/2025

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thực hiện quản lý về thu mua hàng hóa với các nhà cung cấp, bao gồm giám sát tiến độ hàng về;

- Kiểm soát việc đàm phán giá và công nợ nhằm đạt hiệu quả tối ưu trong chi phí và thanh toán;

- Tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng hàng hóa đáp ứng tiêu chuẩn của công ty;

- Giám sát quy trình giao nhận hàng hóa, xử lý các sự cố liên quan tới cung ứng hàng hóa;

- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên trong bộ phận cung ứng và kế hoạch sản phẩm;

- Thiết lập KPI và theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên;

- Tăng cường tinh thần làm việc nhóm và phối hợp giữa các bộ phận;

YÊU CẦU

- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành về Quản lý chuỗi cung ứng, Kinh doanh, Kế hoạch,...

- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng sản phẩm và kế hoạch hàng hóa, trong đó tối thiểu 2 năm với vai trò trưởng nhóm;

- Đã từng làm việc với các đối tác Trung Quốc, với khối lượng - số lượng đơn hàng tương ứng doanh thu >= 1000 tỷ;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang, bán lẻ;

- Hiểu biết sâu về chuỗi cung ứng, thu mua, và lập kế hoạch hàng hóa;

- Giao tiếp tiếng Trung thành thạo

- Kỹ năng phân tích dữ liệu doanh thu, tồn kho và xu hướng thị trường;

- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm từ 05 nhân sự trở lên;

QUYỀN LỢI

- Lương - thưởng xứng đáng:

- Thu nhập: 40.000.000 - 60.000.000 VNĐ/tháng.

- Thành viên HAPAS có cơ hội nhận thưởng cổ phần ESOP hàng năm.

- Chế độ lương thưởng hấp dẫn, lương tháng 13.

- Review thu nhập 6 tháng/lần.

- Đảm bảo đầy đủ chính sách và quyền lợi:

- Cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ công việc.

- Đóng BHXH đầy đủ ngay khi lên chính thức. (Mức đóng bảo hiểm cạnh tranh so với thị trường)

- Hưởng ngày phép và các quyền lợi theo quy định của Luật lao động hiện hành.

- Hưởng đầy đủ các chế độ Công Đoàn (Thưởng sinh nhật, thưởng lễ Tết...)

- Chính sách mua hàng nội bộ

- Môi trường - Văn hóa làm việc:

- Làm việc trong môi trường khuyến khích giao tiếp cởi mở và thẳng thắn. Chúng mình luôn khuyến khích mọi người "nói với nhau", không phải là "nói về nhau". HAPAS bài trừ các hành vi tiêu cực như bè phái, chia rẽ nội bộ, tạo ra một môi trường làm việc đoàn kết và tích cực.

- Làm việc trong môi trường có nhiều hoạt động gắn kết để rèn luyện sức khoẻ (Yoga, chạy bộ) và phát triển văn hoá học tập.

- Sử dụng thư viện công ty với đa dạng các đầu sách về kỹ năng chuyên môn, kỹ năng quản lý, kỹ năng sống...

- Công ty thường xuyên có các cơ hội nghề nghiệp mới, ưu tiên và khuyến khích ứng viên nội bộ để phát triển kỹ năng và thăng tiến.

- Đa dạng các hoạt động giúp gắn kết nội bộ.

- Ghi nhận xứng đáng:

- Voucher ghi nhận sự đóng góp với đồng nghiệp và công ty.

THÔNG TIN KHÁC

- Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Riverside Garden, 349 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Hà Nội

- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 Thứ Hai - Thứ Sáu & 01 buổi sáng Thứ Bảy đầu tiên trong tháng

Ứng tuyển ngay

Vị trí tuyển dụng khác