Chính sách đổi sản phẩm

1. CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM

     Đổi hàng do lỗi của HAPASĐổi hàng theo mong muốn của khách hàng
    Thời gian

     

    • Trong vòng 6 tháng kể từ ngày nhận hàng
    • Được phép đổi hàng 1 lần duy nhất
    • Áp dụng tất cả các kênh
    • Sản phẩm giá thấp hơn: không hoàn lại tiền thừa
    • Sản phẩm giá cao hơn: KH trả phần chênh lệch dựa trên giá gốc
     
     
    Sản phẩm được đổi
     
          BẮT BUỘC PHẢI TÌM ĐƯỢC ID ĐƠN HÀNG GỐC
    • ÁP DỤNG CHO CẢ TÚI VÀ PHỤ KIỆN
    • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất: Túi bị xước, sờn da, lỗi khoá, lỗi form....
    • Sản phẩm khác với mô tả: Chất liệu khác mô tả, kích thước khác mô tả, thừa/thiếu các chi tiết so với mô tả
    • Trong 6 tháng sử dụng kể từ lúc nhận hàng: Sản phẩm bị lỗi do chất lượng, ví dụ như bị xỉn màu, sờn da, mất form,
     

          BẮT BUỘC PHẢI TÌM ĐƯỢC ID ĐƠN HÀNG GỐC

    • CHỈ ÁP DỤNG VỚI TÚI
    • Khách hàng đổi ý, muốn đổi qua mẫu khác: Chỉ áp dụng trong trường hợp sản phẩm nguyên vẹn
     
     
     
     
    Sản phẩm
    KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI

     

    • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai cách: Không áp dụng đổi hàng cho các túi bị hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn (ví dụ: va đập mạnh, chà xát túi vào bề mặt thô ráp, tiếp xúc với hóa chất, hoặc để túi dưới ánh nắng, nhiệt độ cao trong thời gian dài). Túi bị mốc, bạc màu, hoặc biến dạng do khách hàng bảo quản trong môi trường ẩm ướt, hoặc nhiệt độ cao
    • Túi đã qua sử dụng hoặc sửa chữa: Sản phẩm đã được khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sẽ không được đổi.
     
    Quy trình đổi

     

    • B1: Khách hàng liên hệ qua kênh mình đã mua hàng hoặc liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng và BẮT BUỘC cung cấp hình ảnh, video sản phẩm, hóa đơn mua hàng để xác minh tình trạng.
    • B2: Bộ phận kỹ thuật sẽ đánh giá và xác nhận lỗi bảo hành và đưa ra phương án
    • B3: HAPAS sẽ lên đơn đổi, khách hàng đóng gói lại sản phẩm như ban đầu và đợi shipper đến giao sản phẩm mới và thu hồi sản phẩm cũ về.
    • B4: Quy Trình đổi sản phẩm sẽ mất 4-10 ngày tuỳ vào vấn đề của túi và địa điểm của khách hàng.
    • B5: Đối với trường hợp đổi theo mong muốn của khách (túi không lỗi). Khách hàng vui lòng thanh toán phí ship đổi hàng hai chiều.
     

     

    2. HƯỚNG DẪN VỆ SINH TÚI

    • Tất cả sản phẩm của HAPAS đều KHÔNG GIẶT dù bằng tay hay bằng máy để đảm bảo form túi và tuổi thọ sản phẩm.
    • Vệ sinh sản phẩm
    • Trường hợp khách hàng gần hệ thống cửa hàng của Hapas thì có thể ra CH để các bạn hỗ trợ vệ sinh sản phẩm.
    • Vết bẩn: Vệ sinh bằng các lọai kem vệ sinh túi chuyên dụng hoặc nếu bạn không có kem lau túi, có thể áp dụng tip dùng khăn mềm/bông tẩy trang thấm nước tẩy trang để vệ sinh sản phẩm, sau đó lau sạch lại bằng khăn ẩm để làm sạch lớp nước tẩy trang còn bám trên túi
    • TUYỆT ĐỐI KHÔNG LAU BẰNG CỒN NỒNG ĐỘ CAO/AXETOL vì sẽ làm mất màu túi, hỏng da túi