Hành trình từ cửa hàng túi xách tới thương hiệu có tiếng.
Trước khi được biết với tên thương hiệu mới, HAPAS đã từng là một trong những địa điểm mua sắm túi xách & phụ kiện có tiếng tại Hà Nội dưới tên gọi HÀ TÚI. Không muốn đi lại con đường cũ của các cửa hàng thời trang bấy giờ, HAPAS quyết định chuyển mình, thay đổi tên thương hiệu mới, định vị mới, mang trong mình sứ mệnh & nguồn cảm hứng mới.
Giữa hàng ngàn thương hiệu thời trang trên thị trường, HAPAS lựa chọn cách tiếp cận mới mẻ nhưng thân thuộc với khách hàng. Không phô trương hay cầu kỳ vào hình thức, HAPAS chọn mang tới "điều bình thường tươi đẹp" thông qua mỗi sản phẩm, để khách hàng dễ dàng cảm nhận được sự giản đơn nhưng không nhàm chán, để mỗi ngày thường trôi qua không nhạt nhòa.
Sự gắn kết với các nghệ sĩ & influencer nổi tiếng
Đồng hành cùng sự thành công của HAPAS gắn liền với những tên tuổi nổi tiếng như Hoa hậu Thùy Tiên, Khánh Vân, Ngọc Châu; Influencer như Xoài Non, Lucie - Tuấn Dương, Diệp Lê... Lựa chọn hợp tác với những nghệ sĩ lớn, HAPAS như củng cố & khẳng định thêm vị thế của mình trên thị trường. Mỗi dự án đều mang một giá trị truyền thông nhất định. Song, tất cả đều hướng tới hình ảnh của một thương hiệu phụ kiện thời trang Việt đang nỗ lực từng ngày cho hành trình tạo ra trải nghiệm tích cực tới mỗi khách hàng.
Không quên giá trị cốt lõi là hướng tới khách hàng
Từ những ngày đầu hoạt động dưới tên thương hiệu mới, HAPAS không quên tập trung phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng. Ngay từ khâu nguyên liệu đầu vào như chất lượng da, các chi tiết khoen cài, khóa kéo, quai đeo, đường chỉ... cũng đều được kiểm tra kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, hiếm có một thương hiệu Việt nào đầu tư vào bao bì đóng gói như HAPAS, chính sách bảo hành 6 tháng về da...
Gặt hái được nhiều thành công đáng chú ý
Không ngừng hoàn thiện chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng ở tất cả các điểm chạm thương hiệu, khai thác sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử... là lý do giúp HAPAS sở hữu được nhiều thành tựu đáng chú ý như đạt top 1 doanh số trên SHOPEE, top 1 doanh số trên TIKTOK SHOP, liên tục ra mắt các bộ sưu tập, bộ sưu tập mini và nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng... Phải kể tới bộ sưu tập Pretty Normal kết hợp với Hoa hậu Thùy Tiên, sold out trong vòng 15 ngày kể từ ngày mở bán; bộ sưu tập Silver Shine, sold out trong vòng 20 ngày kể từ ngày mở bán...
Hành trình 5 năm đánh dấu bằng những sự kiện lớn
Sinh nhật 5 năm, HAPAS cho ra mắt 2 sản phẩm mới tiếp nối thành công của những mẫu thiết kế túi xách denim. Bên cạnh đó, những phiên MEGA LIVESTREAM cũng được diễn ra tại 2 sàn thương mại điện tử SHOPEE ( 8-9-10.9) và TIKTOK SHOP (20-21-22.9) với mức ưu đãi lớn nhất năm. Ngoài ra là những món quà tri ân, món quà kết hợp cùng các thương hiệu mỹ phẩm lớn như LA ROCHE POSAY.
Tương lai và định hướng phát phát triển
Bước sang năm thứ 5, HAPAS không ngừng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Định hướng trong tương lai của HAPAS là thương hiệu túi xách Việt hàng đầu. Với nền tảng vững chắc, cùng tinh thần không ngừng sáng tạo, HAPAS tự tin sẽ tiếp tục là lựa chọn hàng đầu của những tín đồ thời trang yêu thích sự khác biệt và phong cách.
Hành trình 5 năm của HAPAS chính là hành trình của sự bứt phá và nỗ lực không ngừng nghỉ. Mỗi chiếc túi xách không chỉ là một sản phẩm, mà còn là câu chuyện về đam mê, sáng tạo và khát khao vươn lên của một thương hiệu Việt. HAPAS sẽ tiếp tục viết nên những chương mới đầy triển vọng, đưa tên tuổi thương hiệu túi xách Việt Nam vươn tầm thế giới.
Trong làng thời trang Việt Nam, sự kết hợp giữa những ngôi sao nổi tiếng và các thương hiệu thời trang luôn tạo ra những làn sóng mới mẻ và thu hút sự chú ý của công chúng. Mới đây, Hoa Hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã cùng với HAPAS, một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng, ra mắt Bộ Sưu Tập "Pretty Normal". Dưới đây là những điểm nổi bật trong màn kết hợp này.
Trong thế giới phụ kiện thời trang, mỗi chi tiết nhỏ đều có thể tạo nên sự khác biệt lớn. Chain handle là một trong những xu hướng mới nổi gần đây, mang lại vẻ đẹp sang trọng và cá tính cho các mẫu túi xách. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này và xem nó làm thế nào để thổi một làn gió mới vào thiết kế thời trang.
Chào mừng bạn đến với một trong những sự kiện thời trang được mong chờ nhất năm - Bộ Sưu Tập "Pretty Normal" SS'24 của HAPAS. Sự kết hợp ngoạn mục này giữa HAPAS và Hoa Hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên không chỉ là một dấu ấn thời trang mới mà còn là một thông điệp mạnh mẽ về việc định nghĩa lại cái đẹp.
Tại HAPAS, mỗi đơn hàng không chỉ là một trải nghiệm mua sắm, mà còn là bước nối kết HAPAS và khach hàng đến gần nhau hơn. Dưới đây là những ưu đãi đặc biệt mà chương trình mang lại cho các thành viên:
Tình yêu luôn bắt đầu từ những điều nhỏ bé, và vào dịp 20/10 này, HAPAS muốn mang đến cho khách hàng cơ hội thể hiện tình cảm qua những món quà đặc biệt. Với thông điệp "Yêu từ điều nhỏ nhất", HAPAS tin rằng mọi sự gắn kết đều bắt đầu từ những hành động giản dị nhưng chân thành.