HAPAS VÀ HÀNH TRÌNH 5 NĂM CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG

HAPAS VÀ HÀNH TRÌNH 5 NĂM CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG Đăng ngày 31-10-2024

Hành trình từ cửa hàng túi xách tới thương hiệu có tiếng.

Trước khi được biết với tên thương hiệu mới, HAPAS đã từng là một trong những địa điểm mua sắm túi xách & phụ kiện có tiếng tại Hà Nội dưới tên gọi HÀ TÚI. Không muốn đi lại con đường cũ của các cửa hàng thời trang bấy giờ, HAPAS quyết định chuyển mình, thay đổi tên thương hiệu mới, định vị mới, mang trong mình sứ mệnh & nguồn cảm hứng mới.
Giữa hàng ngàn thương hiệu thời trang trên thị trường, HAPAS lựa chọn cách tiếp cận mới mẻ nhưng thân thuộc với khách hàng. Không phô trương hay cầu kỳ vào hình thức, HAPAS chọn mang tới "điều bình thường tươi đẹp" thông qua mỗi sản phẩm, để khách hàng dễ dàng cảm nhận được sự giản đơn nhưng không nhàm chán, để mỗi ngày thường trôi qua không nhạt nhòa.
 

Sự gắn kết với các nghệ sĩ & influencer nổi tiếng

20241031_juCJNxVS.jpg
Đồng hành cùng sự thành công của HAPAS gắn liền với những tên tuổi nổi tiếng như Hoa hậu Thùy Tiên, Khánh Vân, Ngọc Châu; Influencer như Xoài Non, Lucie - Tuấn Dương, Diệp Lê... Lựa chọn hợp tác với những nghệ sĩ lớn, HAPAS như củng cố & khẳng định thêm vị thế của mình trên thị trường. Mỗi dự án đều mang một giá trị truyền thông nhất định. Song, tất cả đều hướng tới hình ảnh của một thương hiệu phụ kiện thời trang Việt đang nỗ lực từng ngày cho hành trình tạo ra trải nghiệm tích cực tới mỗi khách hàng.
 

Không quên giá trị cốt lõi là hướng tới khách hàng

Từ những ngày đầu hoạt động dưới tên thương hiệu mới, HAPAS không quên tập trung phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng. Ngay từ khâu nguyên liệu đầu vào như chất lượng da, các chi tiết khoen cài, khóa kéo, quai đeo, đường chỉ... cũng đều được kiểm tra kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, hiếm có một thương hiệu Việt nào đầu tư vào bao bì đóng gói như HAPAS, chính sách bảo hành 6 tháng về da...
 
20241031_L8evi2V5.png

Gặt hái được nhiều thành công đáng chú ý

Không ngừng hoàn thiện chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng ở tất cả các điểm chạm thương hiệu, khai thác sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử... là lý do giúp HAPAS sở hữu được nhiều thành tựu đáng chú ý như đạt top 1 doanh số trên SHOPEE, top 1 doanh số trên TIKTOK SHOP, liên tục ra mắt các bộ sưu tập, bộ sưu tập mini và nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng... Phải kể tới bộ sưu tập Pretty Normal kết hợp với Hoa hậu Thùy Tiên, sold out trong vòng 15 ngày kể từ ngày mở bán; bộ sưu tập Silver Shine, sold out trong vòng 20 ngày kể từ ngày mở bán...
 
 

Hành trình 5 năm đánh dấu bằng những sự kiện lớn

Sinh nhật 5 năm, HAPAS cho ra mắt 2 sản phẩm mới tiếp nối thành công của những mẫu thiết kế túi xách denim. Bên cạnh đó, những phiên MEGA LIVESTREAM cũng được diễn ra tại 2 sàn thương mại điện tử SHOPEE ( 8-9-10.9) và TIKTOK SHOP (20-21-22.9) với mức ưu đãi lớn nhất năm. Ngoài ra là những món quà tri ân, món quà kết hợp cùng các thương hiệu mỹ phẩm lớn như LA ROCHE POSAY.
 

Tương lai và định hướng phát phát triển

Bước sang năm thứ 5, HAPAS không ngừng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Định hướng trong tương lai của HAPAS là thương hiệu túi xách Việt hàng đầu. Với nền tảng vững chắc, cùng tinh thần không ngừng sáng tạo, HAPAS tự tin sẽ tiếp tục là lựa chọn hàng đầu của những tín đồ thời trang yêu thích sự khác biệt và phong cách.
20241031_Grodvbgy.png
 
Hành trình 5 năm của HAPAS chính là hành trình của sự bứt phá và nỗ lực không ngừng nghỉ. Mỗi chiếc túi xách không chỉ là một sản phẩm, mà còn là câu chuyện về đam mê, sáng tạo và khát khao vươn lên của một thương hiệu Việt. HAPAS sẽ tiếp tục viết nên những chương mới đầy triển vọng, đưa tên tuổi thương hiệu túi xách Việt Nam vươn tầm thế giới.

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

036 866 3456 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:30-20:30 )

036 866 3456 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading