Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp Đăng ngày 26-04-2024

Các câu hỏi thường gặp:

 

1.Quy định hoàn trả và đổi sản phẩm của HAPAS như thế nào? 

  • Khách hàng vui lòng tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm của HAPAS tại đây hoặc liên hệ hotline 1800 1295 để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.
  • Lưu ý: Khách hàng cung cấp hoá đơn mua hàng hoặc số điện thoại mua hàng để được hỗ trợ đổi/ trả.

2. Tôi sẽ nhận lại sản phẩm đổi trong thời gian bao lâu?

  • Đối với Offline: Khách hàng mang sản phẩm đến cửa hàng HAPAS gần nhất để được hỗ trợ.
  • Đối với đơn sàn TMĐT: Áp dụng theo chính sách trả hàng từ sàn.
  • Quy trình đối với Online:
  • Nếu hàng lỗi khi vừa mới nhận hàng: CSKH lên đơn mới đổi và thu hồi về
  • Nếu hàng KH đổi trả/ hoàn tiền 90 ngày: 
    • Bước 1: CSKH kiểm tra hoá đơn mua hàng có đủ điều kiện đổi trả sản phẩm, nhờ Khách hàng chụp hình ảnh sản phẩm đổi/ trả
    • Bước 2: CSKH xác định nhu cầu của Khách hàng đổi sản phẩm hay trả hoàn tiền
    • Bước 3: CSKH tư vấn khách hàng quy trình đổi/ trả hoàn tiền, lên đơn giữ hàng nếu khách hàng đổi sang sản phẩm khác.
    • Bước 4: CSKH tạo mã thu hồi sản phẩm 
    • Bước 5: CH Cửa hàng nhận được sản phẩm thu hồi, kiểm tra sản phẩm chưa qua sử dụng, trả hàng hệ thống. Hoặc phản hồi về CSKH khi sản phẩm đã qua sử dụng và hoàn trả về cho Khách hàng (Khách hàng sẽ chịu phí trả về).
    • Bước 6: CSKH đổi trạng thái đơn hàng, hoặc chuyển thông tin về kế toán hoàn tiền.
    • Bước 7: CH đóng hàng chuyển đi hoặc thông tin cho Khách hàng về giao dịch hoàn tiền. Kết thúc quy trình.

2. Tôi phải trả phí vận chuyển tận nơi như thế nào?

  • Đối với các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất: HAPAS sẽ chịu 100% chi phí đổi sản phẩm
  • Đối với đổi trả/ hoàn tiền đủ điều kiện: HAPAS sẽ chịu 100% chi phí đổi trả sản phẩm
  • Đối với đổi trả/ hoàn tiền không đủ điều kiện: Khách hàng sẽ chịu phí hoàn trả sản phẩm về lại cho Khách hàng

3. Tôi sẽ nhận lại sản phẩm đổi trong thời gian bao lâu?

  • Đối với Offline: Hoàn trả ngay lập tức nếu đủ điều kiện đổi trả
  • Đối với Online: Từ 7 - 10 ngày tuỳ vào khu vực

4. Lỗi như thế nào mới được gọi là lỗi về chất lượng sản phẩm?

  • Đối với giày dép: Lỗi chất lượng sản phẩm như Gót không vững (bị lắc), bong si, tróc si (lão hoá si). Một số trường hợp khác HAPAS sẽ kiểm tra nguyên nhân trước khi giải quyết. 
  • Túi xách: Lỗi chất lượng sản phẩm như logo dán ngược, gãy tay cầm dây khóa, đường chỉ may bị lỗi hoặc đứt, bề mặt da bị bong tróc, bung khóa dây đeo. Một số trường hợp khác HAPAS sẽ kiểm tra nguyên nhân trước khi giải quyết. 

5. Tôi có được đổi sản phẩm mới,hoàn trả tiền hoặc không vừa ý có thể đổi lại hay không ?

  • Khi mua hàng nếu khách hàng không vừa ý với sản phẩm, hãy cho HAPAS được biết, chúng tôi sẽ đổi ngay sản phẩm khác cho khách hàng. Chỉ cần đảm bảo hàng hóa đủ điều kiện đổi trả khách hàng sẽ được đổi trả và hoàn tiền trong trường hợp không hài lòng về sản phẩm hoặc đổi sang sản phẩm khác có giá trị thấp hơn tại thời điểm đổi.

6. Tôi muốn gửi hàng về để bảo hành thì gửi về đâu?

  • Khách hàng vui lòng liên hệ 1800 1295 hoặc cửa hàng HAPAS gần nhất để được hỗ trợ.

7. Tôi đổi sản phẩm khác nhưng thấp tiền hơn thì có được không ?

  • Khi khách hàng không hài lòng về sản phẩm và có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác phù hợp hơn. Nếu sản phẩm đủ điều kiện đổi/ trả theo quy định HAPAS sẽ hoàn trả số tiền chênh lệch. 

8. Tôi trả lại sản phẩm hoặc đổi sản phẩm nhưng sản phẩm tặng bị lỗi thì có được đổi trả không?

  • HAPAS rất tiếc, khi mất sản phẩm tặng mất hoặc bị lỗi thì HAPAS sẽ thu phí sản phẩm tặng/ khuyến mãi dựa vào mức giá đã công bố và trừ vào hoá đơn đổi/ trả hoặc hoàn tiền.

9. Tôi mua sản phẩm ngày sale thì sẽ đổi trả như thế nào ?

  • Khách hàng mua hàng vào ngày sale, HAPAS xin từ chối trả hàng hoàn tiền.
  • Nếu sản phẩm đủ điều kiện đổi, sản phẩm trả sẽ được tính giá trên hoá đơn, sản phẩm đổi sẽ được tính giá hiện tại đang bán tại cửa hàng.

10. Tôi nhận được mã Voucher và mua hàng thì có được đổi trả không ?

  • Sản phẩm mua khi áp dụng voucher sẽ áp dụng theo chính sách đổi trả hàng khuyến mãi.

Nếu sản phẩm đủ điều kiện đổi/ trả: sản phẩm trả sẽ được sẽ được tính giá trên hoá đơn, sản phẩm đổi sẽ được tính giá hiện tại bán tại cửa hàng và không áp dụng lại mã voucher.

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

036 866 3456 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:30-20:30 )

036 866 3456 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading